Ad Code

Responsive Advertisement

Những triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới cần quan tâm

Chắc hẳn ai cũng biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cuộc sống hạnh phúc lứa đôi. Chính vì vậy việc phát hiện các triệu chứng của bệnh để tìm cách chữa trị hạn chế bệnh phát triển ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới biểu hiện như thế nào, hãy cùng theo dõi nhé.

Yếu sinh lý làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạnTriệu chứng yếu sinh lý ở nam giới biểu hiện như thế nào

Suy giảm khả năng tình dục

Đối với cuộc sống vợ chồng thì việc quan hệ tình dục được coi là một điều hết sức bình thường, hiển nhiên và đó còn được coi là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Nhưng khi bạn bị yếu sinh lý, bạn thường có dấu hiệu không còn hứng thú với việc quan hệ tình dục, người lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi và không có sức sống. Bên cạnh đó bạn còn luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, stress….và không mặn mà gì với những thứ xung quanh, đây chính là một triệu chứng của bệnh yếu sinh lý.

Rối loạn khi xuất tinh

Thông thường trường hợp này sẽ xuất hiện khi bạn lên đỉnh mà chưa xuất tinh được hoặc là xuất tinh trước khi quan hệ, điều đó chứng tỏ bạn đã bị yếu sinh lý, tốt nhất bạn nên theo dõi bệnh và đến bệnh viện để khám nếu như trường hợp này vẫn còn kéo dài nhé.

Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giớiTriệu chứng yếu sinh lý ở nam giới – stress, mệt mỏi

Khi bạn có dấu hiệu bị yếu sinh lý bạn luôn cảm thấy trong người mệt mỏi, hoảng loạn, stress, ăn ngủ không yên giấc, căng thẳng đầu óc….không có hứng thú với mọi thứ xung quanh như quan hệ tình dục, không thiết tha với bạn gái….trong người lúc nào cũng cảm thấy khó chịu.

Dương vật không cương

Khi bệnh của bạn chưa có dấu hiệu nặng đi thì bạn vẫn có thể quan hệ tình dục như bình thường nhưng qua một vài ngày khi bệnh nặng hơn khi quan hệ dương vật của bạn không đủ cương, ỉu xìu và hay xuất tinh sớm. Đó chính là dấu hiệu của dương vật không cương ở nam giới khi bạn bị yếu sinh lý.

Yếu sinh lý khiến bạn vô cùng mệt mỏi và chán nảnKhông đạt được khoái cảm khi quan hệ

Nếu bình thường khi quan hệ tình dục đến một thời điểm nào đó bạn luôn cảm thấy hưng phấn, khoái cảm nhưng khi bạn có dấu hiệu yếu sinh lý, bạn sẽ không có được cảm xúc này, không cảm thấy thỏa mãn khi quan hệ. Vậy nên khi bạn có dấu hiệu này xuất hiện nhiều ngày bạn nên đi khám bệnh để phát hiện và tìm cách chữa trị sớm không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bạn.

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

  1. Liệt dương

Liệt dương là tình trạng nam giới khó đạt độ cứng chuẩn mực. Người bệnh dù đã tìm đủ mọi cách để khơi gợi nhưng vẫn khó hoặc thậm chí không thể “lên”. Có những trường hợp dù rất có “cảm xúc” nhưng “trên bảo dưới không nghe”.

Liệt dương là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới
Trước khi vào cuộc dương vật khó cương cứng là 1 dạng của liệt dương. Điều này khiến cho phái nam cảm thấy tự ti và thường phải dùng đến các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc.

Sau khi vào cuộc thì dương vật “xuống” quá nhanh, chỉ 1-2 phút, thậm chí chục giây. Sau đó, tinh trùng ra quá sớm hoặc nặng hơn là không thể xuất tinh. Đây chính là biểu hiện của liệt dương.
  1. Rối loạn xuất tinh


Rối loạn xuất tinh là bệnh cần chữa

Thông thường sau khi nam giới đã có cảm giác lên đỉnh, dương vật sẽ xuất tinh trùng. Nhưng đối với những người bị rối loạn xuất tinh thì không đơn giản như vậy. Họ bị rối loạn, tức là khó ra, không ra, biểu hiện bất thường ở tinh trùng.
Đối với những người bệnh có tinh trùng yếu hoặc số lượng tinh trùng ít thì thận của họ đang gặp vấn đề nhưng đây lại là 1 vấn đề khác. Thận yếu cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới.
  1. Giảm ham muốn

Giảm ham muốn là nỗi lo rất lớn ở cả phụ nữ và nam giới. Tuổi càng cao thì nam giới càng cảm thấy cuộc sống tình dục nhàm chán và không còn hứng thú. Tuy nhiên nếu ngay khi tuổi còn trẻ mà bạn đã có cảm giác đó hãy dè chừng.
Giảm ham muốn tức là bạn cảm thấy không hứng thú với việc quan hệ, cảm thấy mệt mỏi mỗi khi quan hệ, thậm chí khó chịu và áp lực. Điều này là minh chứng của tình trạng chức năng tình dục của bạn đang có dấu hiệu suy giảm.

Có những bệnh bạn không thể tự chữa

  1. Không lên “đỉnh” hoặc khó lên “đỉnh”

Hiện tượng này có thể hiểu đơn giản là sau khi quan hệ, đã xuất tinh nhưng bạn và cả bạn tình đều thấy chưa “thỏa mãn”. Mỗi lần quan hệ trở nên cực nhọc, thậm chí cả 2 người đều chỉ cảm thấy đau. Điều này trực tiếp dẫn tới tình trạng chán nản, tự ti và cuộc sống tình dục bỗng trở thành gánh nặng.
Đến đây chắc bạn cũng đã biết triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới biểu hiện như thế nào rồi phải không nào, tốt nhất khi gặp các dấu hiệu và triệu chứng trên bạn nên đến bệnh viện khám và kiểm tra ngay nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét